Main » 2013 » April » 1 » sbo news-ปาสตอเร่เร้าใจได้ต่อสู้เมสซี่ในยูฟ่าฯ
8:55 PM
sbo news-ปาสตอเร่เร้าใจได้ต่อสู้เมสซี่ในยูฟ่าฯ
Javier Pastore 5

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่
กองกลางตัวที่คาดหวังของสังกัด sbo  PSG อันดับ 1 ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดแสดงตัวว่า ตัวเขาคิดว่าพอใจและเนื้อเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้ลงเล่นประชันความสามารถกับ นักเตะนอกโลก นักฟุตบอลเบอร์หนึ่งของโลกจาก ต่างดาว ผู้นำฝูงการแข่งขัน ลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องพบปะกัน ในวันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ พร้อมทั้งเปิดหมวกให้มิตรร่วมทีมชาติว่าเป็นคนที่ระดับโลกที่สุดในโลก

แข้งของ "เปแอสเช" ได้ออกตัวเปิดปากในเว็บไซต์ของสโมสรว่า sbo เข้าไม่ได้ "เขาเป็นแข้งที่แจ๋วยิ่งในโลก! เขาชี้ให้เห็นมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับในทีมชาติของเรา   sboเขาเป็นต้นแบบที่สวยของมิตรร่วมทัพ ผมรู้สึกอิ่มเอมเต็มที่ที่จะได้เผชิญกับเขา มันจะเป็นระยะเวลาที่ดียิ่งที่สุดของผม"

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี sbo 666 ได้แสดงตัวว่าสโมสรมีลู่ทางที่จะเข้ารอบ ถึงแม้ว่าผู้เข้าชิงจะดูเยี่ยมกว่า "เราต้องมีสมาธิในการแข่งขันนี้ตลอด 90 นาที เราควรนิ่งให้มากเวลาพวกเขาได้บอล เพียงแค่เราพลั้งเผลอเพียงนิดๆเท่านั้น บาร์ซาก็จะเป็นฝ่ายได้เปรียบเราในเวลานี้ แม้เกิดสภาพการณ์ยังงั้นขึ้นเมื่อไหร่ มันจะยุ่งยากมากที่เราจะเวียน เราจำเป็นดวลให้ได้อย่างเยี่ยมใน 2 การแข่งขันนี้ (เหย้า-เยือน) ผมคิดว่าทุกคลับที่เข้ารอบมาเป็นสโมสรที่เข้มเเข็ง แต่อะไรก็อุบัติขึ้นได้ ถ้าเรามุ่นเน้นกับเกมการแข่งขันให้ดี เราก็มีช่องเข้ารอบ มันเป็นเพียงทางเดียวที่จะทำให้เรารอยลำไปสู่รอบต่อจากนั้นได้"

อ่านข่าวทั้งหมด
Views: 489 | Added by: lanabeer | Tags: sbo 666, sbo, sbo เข้าไม่ได้, Javier Pastore, sbo asia, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *: