Main » 2013 » September » 17 » sbo เผยข่าวฟุตบอลล่าสุด โกมิสยืนยันไม่สลัดทิ้งโอแอลเวลานี้
1:59 PM
sbo เผยข่าวฟุตบอลล่าสุด โกมิสยืนยันไม่สลัดทิ้งโอแอลเวลานี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย  sbo บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้าตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่ในการแข่งขันลีกเมืองน้ำหอม ออกโรงบอกเป็นที่ชัดแล้วว่า ตนเองจะเป็นไปไม่ได้ย้ายถิ่นสโมสรในระยะเปิดตลาดจำหน่ายแข้ง คราที่สอง เดือน มกราคมปีหน้าอย่างแน่ ทว่าตกลงใจวงการลูกหนัง อยู่ในถิ่นสต๊าด เดอ แชร์กลอง ไปถึงที่สุดหมดสิ้นสัญญาซึ่งคือหลังหมดฤดูกาลนี้

Bafetibi Gomis by sbo

บาเฟติมบี้ โกมิส กลายเป็นข่าวคราวกรณีการย้ายถิ่นสโมสรตลอดมาขณะหน้าร้อนก่อนหน้า  sbo  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ นิวฯ ทีมดังแห่งการแข่งขันลีก ทว่าสนทนาเรื่องราวข้อปลีกย่อยการค้ากันไม่เหมาะสม ก่อนที่จะเรื่องราวโดยประมาณจะสุดสิ้นลงตรงที่ดาวยิงเฟร้นช์แมน อยู่ลงทำงาน โอแอล ทำประตูดังเดิมในซีซั่น 2013-2014 และได้แถลงเผยว่าจะอยู่สังกัดเดิมจนเพียงแค่เสร็จสิ้นฤดูกาลนี้เท่านั้น


อดีตหอกแซงต์-เอเตียน กล่าวหลังจากพูดคุยกับ ฌอง มิเชล-โอาส ประธานสโมสรโอแอลว่า "เท่าที่แค่ฤดูร้อนนี้เพียงนั้น  sbo เข้าไม่ได้   มันจะปราศจากการโยกย้ายทีมครั้นตลาดเปิดระยะเวลาเดือนม.ค. ถ้าผมตกลงปลงใจอยู่ต่อนั่นเป็นเพราะว่าว่าผมเคารพเหตุระบบของรัง ท่านซีอีโอรู้เรื่องนี้เป็นอย่างน่าพอใจ"

"ผมยังคงปรารถนาเตรียมพร้อมอย่างรุนแรงพร้อมกับหักโหมเต็มร้อย เพื่อความเสร็จของสโมสร ผมเดชะบุญที่ sbo live  ได้มาร่วมกับสโมสรอย่าง โอแอล สำหรับซีซั่นนี้โค้ช (เรมี่ การ์ด) เร้าพวกเราเป็นอย่างถูกใจ ราวทุกปีที่ผ่านมาเป็นเพราะว่าเขาทำให้ผมระเบิดศักยภาพการเล่นได้ sbo น่าพอใจเพียงนี้ ทั้งมิตรร่วมทัพรวมทั้งแฟนบอล ให้การเชียร์ผมเป็นอย่างดี" ตัวยิงอายุ 28 เปิดเผยกล่าวเสริม

อ่านข่าวทั้งหมด
Views: 360 | Added by: lanabeer | Tags: sbo live, บาเฟติมบี้ โกมิส, sbo, sbo เข้าไม่ได้, Bafetibi Gomis | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *: