Main » 2013 » September » 24 » sbo รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด ลิเวอร์พูลตระเตรียมต่อข้อสัญญาจอห์นสันแล้ว
2:55 PM
sbo รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด ลิเวอร์พูลตระเตรียมต่อข้อสัญญาจอห์นสันแล้ว

ข่าววงการลูกหนังโดย  sbo "เดอะ ค็อป" พร้อมเพิ่มสัญญากับ "จีเจ" ถ้าหากยินยอมให้เฉือนเงินจากเดิมที่ได้มาอยู่เกือบจะ 7 ล้านบาท ต่ออาทิตย์

glen johnson by sbo

ข่าวยอดเยี่ยมอังกฤษ ข่าวลือว่า หงส์แดง แห่งเวที ลีกสูงสุดอังกฤษ เตรียมพร้อมต่อสัญญา sbo bet เกล็น จอห์นสัน ผู้เล่นตัวเต็ง หลังของที่แล้วจะสิ้นลงในเวลาฤดูร้อน 2014 อย่างไรก็ตามมีข้อแม้อยู่ว่าคนจะจำเป็นยอมหดหายค่าแรงลงจากที่แล้วที่ได้รับอยู่ 139,000 ปอนด์ ต่ออาทิตย์ (6,950,000 บาท)  

ตามเผยข่าวบอกว่า นักฟุตบอลอายุ 29 ปี คงเหลือข้อสัญญาร่วมกับ "หงส์แดง" ไม่เกิน 1 ปี sbo 666 และอาจอพยพออกจากสังกัดอย่างสิ้นไร้ค่าจ้างได้ฉับพลันในห้วงฤดูร้อนถัดไป ทั้งนี้ทั้งนั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมใหญ่ ยังมุ่งหวังให้พักพิงกับคลับต่อ sbo โดยเตรียมการเข้าสนทนาขยายข้อตกลงกับผู้รายนี้ แต่มีข้อแม้อยู่ที่ จอห์นสัน จะจำเป็นต้องอนุญาตหดหายค่าแรงที่ได้รับอยู่ พอให้ถูกคอแนวนโยบายของรังกับนักเตะที่คราวเกือบเลข 3

โดย จอห์นสัน เป็นคนตัวยืนของทัพ "หงส์แดง" โดยทำงานไปแล้ว 146 เกม ซึ่งทันทีตัวเองยังพักพิงในตอนพักรักษาอาการเจ็บตรงข้อเท้า sbo เมื่อเป็นแมตช์ที่เฉือนปราบ ปีศาจแดง 1-0 เมื่อวันที่ 1 เดือนกันยายน ก่อนหน้านี้

<<มาร์กเชยจัดเตรียมอนุญาติ อมาลฟิตาโน่ อย่างยาวนาน
Views: 358 | Added by: lanabeer | Tags: sbo 666, sbo, เกล็น จอห์นสัน, sbo bet, glen johnson | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *: