Main » 2014 » February » 18 » sbo รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด การ์เซีย เข้าอยู่ตราหมีนาน 4 ปี
2:46 PM
sbo รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด การ์เซีย เข้าอยู่ตราหมีนาน 4 ปี

ข่าววงการลูกหนังโดย sbo  ราอูล การ์เซีย ลงนามขยายข้อตกลงกับ "แอตเลติโก" อีก 4 ปีเป็นอันเรียบร้อย สำหรับตอบแทนโดยที่สวามิภักดิ์กับทัพมาตลอดเวลา

Raul Garcia by sbo

ราอูล การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวแจ๋วของ ตราหมี ยักษ์ใหญ่ณการแข่งขันลีกดังกระทิง ลุอนุสัญญาในการขยายหนังสือสัญญายาวกับสักกัดไปอีก 4 ปี สำเร็จ เป็นเหตุให้ตนเองจะอยู่เป็นนักฟุตบอลยังแดนบิเซนเต้  sbo กัลเดร่อน วางมือไปอย่างมากจนถึงถึงเวลาซัมเมอร์ปี 2018 sbo  เลย หลังจากปฏิบัติการฟอร์มการเล่นเป็นตัวสำคัญกับคลับมาถ้วนทั่ว

โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ กามิเนโร่ เจ้าสำนักกีฬากองทหาร "แอตเลติโก มาดริด" พูดชี้ให้เห็นความปลาบปลื้มว่า "ราอูล ได้รับการขยายข้อตกลงเป็นการขอบคุณสำหรับการทำการทำงานหนักของเขา เขาเป็นนักเตะที่ประกอบด้วยความคงเส้นคงวามาตลอดมา 2 ซีซั่น และเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีร่างกายวิภูที่สุดในห้องเปลี่ยนชุด เขาเป็น1ใน 3 กัปตันสโมสรของเรา เขามีความสามารถทั้งเกมรุกพร้อมทั้งสารภาพ sbo ทางเข้า และเราปริ่มกับการรับข้อเสนอทีนี้เต็มที่ หวังว่าเราจะสามารถทำงานกับเขาไปอีกหลาย ปี"

ทั้งๆ ที่แข้งปูน 27 ปี ที่เข้าสู่สนามในซีซั่นนี้แล้วด้วย 20 เกม sbo เข้าไม่ได้  ทำแต้มได้จรด 8 ครั้งในการแข่งขันลีก ให้สัมภาษณ์ถึงการจรดปากกาจรดปากกาแผ่นเอกสารนี้ไปในจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ว่า "ผมมีความเบิกบานมากมายกับข้อกติกาครั้งนี้ คลับและผมมุ่งหวังหนังสือสัญญาระบินี้ เหตุเพราะว่าผมมีความยินดีกับที่นี่อย่างยิ่งๆ"

<<สลอมก้า ชัวร์ นำฮัมบูร์กหลบหลีกบ๊วยได้
Views: 819 | Added by: lanabeer | Tags: sbo, sbo เข้าไม่ได้, ราอูล การ์เซีย, sbo ทางเข้า, Raul Garcia | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *: