Main » 2014 » February » 20 » sbo เผย กอร์กเชีย หมายประกาศ อีกทั้งอยู่ โซโซซ์ คงเดิม
2:20 PM
sbo เผย กอร์กเชีย หมายประกาศ อีกทั้งอยู่ โซโซซ์ คงเดิม

รายงานข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbo กอร์กเชีย ยันกลับคืนเป็นนักเตะ โซโชซ์ เต็มฝีจักรตามเคย พร้อมทั้งไร้ตัวปัญหาใดๆทั้งสิ้น กับเล่นฟุตบอลให้ทีม หลังจากเคยเฉียดอพยพซบ ลีลล์ มาแล้วเมื่อระยะ ต้นปี ถ้าว่าต่อรองจมไปในวินาทีสุดท้าย

sebastien corchia by sbo

เซบาสเตียง กอร์กเชีย ปราการหลังชาวประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยกล่าวเวลานี้ตนยังเป็น   sbo เข้าไม่ได้  แข้งของ โซโชซ์ คลับนิดในการแข่งขันลีกดัง ฝรั่งเศสคงที่ กับตกลงปลงใจจะลงเล่นให้คลับถัดไปอย่างมากในฤดูกาลนี้ ภายหลังพลายการขนของไปพักพิงกับ ตราหมา สโมสรระดับ 3 ของเกมขณะห้วงเริ่มตลาดเดือนมกราคมที่แล้วมา โดยได้รับการสมาคมตรวจการชดใช้ค่าตัวของการแข่งขัน กีดไว้ในนาทีลงท้าย

หัวหอกปูน 23 ปี พูดพ้นเว็บของเกมการแข่งขันลีก เอิง โดย หยิบยกเหตุการณ์นี้ว่า "ใน ทาง เข้า sbo  ดวงใจผมตอนนี้ ผมหวนเป็นนักฟุตบอลของ โซโชซ์ อย่างเพียบ100 % อีกคราวแล้ว ทุกผู้ทุกนามให้การรับรองผมอย่างอุ่นสบาย และผมก็รู้สึกเยี่ยมยอดที่ได้หวนกลับ ผมไม่ได้มีปมอะไร ผมเป็นผู้ชำนาญ  sbo ผมหน้าบานที่ได้ออกสนาม จนถึงที่ทุกสิ่งสรรพเป็นไปด้วยเยี่ยม ผมพ่ายแพ้กับเรื่องที่มีขึ้น แต่กระนั้นผมก็มิได้ใจจดใจจ่อมากนัก"

สำหรับ sbo  กอร์กเชีย บรรลุข้อแม้ขนของไปพักกับ ตราหมา เรียบร้อย โดยข่าวสารที่ผ่านมามีระบุว่ารับข้อเสนอกับ 4 ปีครึ่ง แต่ถ้าว่าการโยกย้ายสโมสรก็ไม่บังเกิดโดยการตรวจทานเรื่องราวไฟแนนซ์โดยสมาพันธ์ของการแข่งขัน แต่อย่างไรก็ตามวิถีทางเก็บข้าวของขึ้นตรงต่อยังปรากฏได้ใน ระยะเวลาซัมเมอร์นี้

อ่านข่าวทั้งหมด
Views: 868 | Added by: lanabeer | Tags: sbo, sebastien corchia, เซบาสเตียง กอร์กเชีย, sbo เข้าไม่ได้, ทาง เข้า sbo | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *: